81797 กระทู้ ใน 8475 หัวข้อ - โดย 8853 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: 312522



ผู้เขียน หัวข้อ: คาวาได้ฤกษ์ส่งหัวหอกเรือธง ZX-10R บุกตลาดซูเปอร์ไบค์ด้วยราคาสุดเร้าใจ!  (อ่าน 6471 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 872
  • Z800Thailand Admin
    • Z800thailand.com


คาวาซากิประเทศไทย สร้างแรงสั่นสะเทือนให้วงการอีกครั้งกับการบุกตลาดซูเปอร์ไบค์ ด้วยการส่งหัวหอกเรือธงอย่าง ZX-10R 2016 โฉมล่าสุดลงสู่ตลาดประเทศไทยพร้อมกับประเทศอื่นทั่วโลก พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอัดแน่นเต็มคัน และเปิดจองแล้ววันนี้ด้วยราคาสุดเร้าใจเพียง 679,000 บาท!



คาวาซากิ เปิดตัวสุดยอดสปอร์ตรหัส Ninja ตัวพ่อ Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 สายพันธุ์แชมป์ สร้าง DNA สู่ท้องถนนด้วยอารมณ์แชมป์จากสนามแข่งระดับโลก กับการเป็นจ้าวความเร็วในเกม World Superbike การแข่งขันชิงความเป็นที่สุดของรถโปรดัคชั่นระดับโลกโดย Jonathan Rea กับการเปลี่ยนสเป็คเพื่อการขับขี่บนท้องถนน ค่ามาตราฐานไอเสีย EURO 4 แต่ไม่ทำให้สมรรถนะความแรงลดลง เพราะถูกเพิ่มเทคโนโลยีจากอากาศยาน โดยออกแบบท่อไอเสียใช้วัสดุไทเทเนียม บวกกับการเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบกันสะเทือน สวิงอาร์ม และกล่อง ECU ที่มีการพัฒนาขึ้นมาเพื่อเวอร์ชั่นล่าสุดในปี 2016 นี้



มร. มิทสึฮิโกะ โอคาดะ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “รถจักรยานยนต์ในคลาส 1000 ซีซี ที่มีสมรรถนะสูงในสนามแข่งขัน นั่นคือ Ninja ZX-10R โดยในปีนี้บริษัทมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เผยโฉมโมเดลรถสนามแข่งขันระดับโลกสู่โมเดลรถท้องถนนระดับไฮคลาส ให้ผู้ชื่นชอบสามารถเป็นเจ้าของได้โดยยังคงพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้าไว้ในจักรยานยนต์เพื่อความสมบูรณ์แบบ สร้างความมั่นใจกับผู้ขับขี่ว่าจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าอย่างแท้จริง และรถรุ่นนี้ได้ทำผลงานสุดอลังการในงาน “World Superbike Championship 2015” โดยคว้า Double Champion ทั้งในฐานะนักแข่งจาก Jonathan Rea และในฐานะผู้ผลิตชั้นนำ ถือเป็นรถจักรยานยนต์สปอร์ตระดับ World Championship ที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง”



Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 998 ซีซี 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว ออกแบบ ให้พละกำลังที่มีประสิทธิภาพสูง ช่องไอดีใหม่ที่ตรงและกว้างมากขึ้น ช่วยให้การไหลผ่านเป็นไปด้วยความรวดเร็ว จึงทำให้เกิดการผสมน้ำมันและอากาศมีปริมาณมากขึ้น รูปทรงของห้องเผาไหม้ที่ถูกปรับปรุงใหม่เพื่อรองรับเครื่องยนต์ ที่มีพละกำลังสูงขึ้น ลูกสูบผลิตจากวัสดุใหม่ที่ทนความร้อนสูงช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งอีกทั้งกระโปรงลูกสูบเคลือบฟิล์มหล่อลื่นแบบแห้ง เพื่อลดแรงเสียดทานในช่วงรอบต่ำ กระบวนการขัดแต่งเพลาข้อเหวี่ยงที่ปรับสมรรถนะให้เพิ่มขึ้น 20% ซึ่งเป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญส่งผลต่อสมรรถนะโดยรวมของตัวรถไม่ว่าจะการเร่งความเร็ว, การลดความเร็ว และการเข้าโค้ง ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกำลังแรงม้าจากโรงงาน 179 แรงม้า



Kawasaki Ninja ZX-10R 2016 มากับเฟรมคู่อลูมิเนียมที่แข็งแกร่งผสานกับเทคโนโลยีโช้คอัพระดับเทพจาก Showa ซึ่ง Ninja ZX-10R มีจุดเด่นที่โช้คหน้าซึ่งพัฒนาร่วมกับ Showa ในการแข่งขัน Superbike World championship เทคโนโลยีนี้ส่งตรงมาจากรถแข่งของทีมโรงงานคาวาซากิ และได้ผลิตออกสู่ท้องตลาดครั้งแรกคือ ตัวซับแทงค์ภายนอกบรรจุแก๊สไนโตรเจนอัดเพื่อช่วยจัดการกับความดันที่เพิ่มขึ้นภายในโช้ค และให้ความดันคงที่มากขึ้น ให้ความสบายเมื่อขับขี่ทั้งในความเร็วต่ำ และความเร็วสูง



ในส่วนของระบบกันสะเทือนหลังทำองศาใหม่เพื่อสร้างสมดุลย์ในการขับขี่ทั้งทางตรงและทางโค้งด้วยระบบ BFRC-Lite (Balance Free Rear Cushion) พร้อมทั้งปรับโหมดของระบป้องกันการลื่นไหลหรือ TRaction Control ให้สมดุลย์ยิ่งขึ้นสามารถปรับได้ด้วยตัวเองถึง 5 ระดับพร้อมกับเข้าถึงเรซซิ่งสไตล์มากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้ง Kawasaki Quick Shifter เพิ่มเกียร์ได้โดยไม่ต้องบีบคลัทซ์ โดยใช้หลักการตัดการจุดระเบิดเศษเสี้ยววินาทีให้เพิ่มเกียร์ได้อย่างต่อเนื่อง และมั่นใจในการเบรคด้วยระบบเบรค Brembo อันเลื่องชื่อโดยในระหว่างที่ KIBS ทำงาน จะผสานการทำงานของ ABS เพื่อควบคุมการเคลื่อนที่ของรถได้ดีขึ้น และลดความเสี่ยงจากล้อด้านหลังที่ยกขึ้นได้ พร้อมกับการป้องกันการพยศด้วยกันสะบัดจาก Öhlins ในส่วนของสวิงอาร์มที่ยาวขึ้น (+15.8 มม) เพิ่มน้ำหนักในช่วงหน้า ทำให้เกิดผลดีต่อการเบรก, การเลี้ยว และเมื่อพลิกรถจากด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง จะเห็นได้ถึงแรงบิดที่กระทำกับสวิงอาร์มลดลง ส่งผลให้มีความคล่องตัวและรวดเร็วในการเข้าโค้ง



หน้าปัดจอดิจิตอลปรับปรุงใหม่ โดยใส่ KLCM (Kawasaki Engine Brake Control) และ KQS เข้าไว้ด้วย เช่นเดียวกันกับไฟเตือนของ IMU เซ็นเซอร์ไฟที่ฝังในเรือนไมล์จะปรับความสว่างของจอ LED และ LCD อัตโนมัติ และเบาะหลังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สปอร์ตยิ่งขึ้น ซึ่งเข้ากันดีกับช่วงท้าย LED ดีไซน์ใหม่ให้ความเฉียบคม ฝาครอบเบาะหลังอุปกรณ์แต่งเสริมภาพความเป็นรถแข่งให้กับตัวรถ



ซึ่งเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาในปีนี้มีศักดิ์ศรีของแชมป์โลกเป็นตัวการันตี โดยการแข่งขันทั้งในระดับโลก ระดับเอเซีย และระดับประเทศ รหัส Ninja นั้นยังคงอยู่แถวหน้าตลอด จึงไม่จำเป็นที่จะต้องอธิบายมากมายสำหรับความเป็นผู้นำ จ้าวแห่งความดุดันอันเลื่องชื่อ พร้อมที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสแล้วในวันนี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวพร้อมแสดงศักยภาพความเป็นผู้นำของเทคโนโลยีโดยแท้จริง มาพร้อมกับสีเขียว Lime Green ที่สะท้อนถึง KRT (Kawasaki Racing Team) ราคาจำหน่ายเปิดตัวที่ 679,000 บาท และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารถทุกรุ่นทุกซีซีภายในงาน คือผลผลิตที่สำคัญที่คาวาซากิมอบให้แก่ทุกท่านจากใจจริงติดตามรายละเอียดข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมของคาวาซากิได้ที่เว็ปไซต์ www.kawasaki.co.th และ www.facebook.com/KawasakiMotorsThailand




ขอขอบคุณข่าวจาก คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด
https://www.facebook.com/KawasakiMotorsThailand/
Tel. 0819256560  |  Line : taewtong
Z800 Forum | CBR650F & CB650F Forum | Superbike Forum

ออฟไลน์ Admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 872
  • Z800Thailand Admin
    • Z800thailand.com
ช่วงล่างให้ของดีมาเลย ไม่ต้องไปแต่งให้เปลืองเงินอีก  :-*



Tel. 0819256560  |  Line : taewtong
Z800 Forum | CBR650F & CB650F Forum | Superbike Forum

ออฟไลน์ Jack Z

  • Z800 Riders
  • Hero Member
  • *
  • กระทู้: 851
ราคานี้ถ้าซื้อใหม่แต่ละค่ายไม่เท่าไหร่แล้วแต่ใจชอบ
แต่ปัญหามันอยู่ที่ราคามือสองเนี่ยแหล่ะโดยเฉพาะมือสองปีใหม่ที่ตั้งราคากันซะ.. อ่างว่ามีของแต่ง เช่น
เช่น L4 650000 up
     ZX10r 2013 600000 up
     Panigale 899 2014 630000 up
    S1000rr 2013-14 700000 up (บางคัน9แสนก็มี)
อ่างว่าแต่งเต็ม แล้วคันนี้ล่ะ(ZX10r2016)แต่งเต็มมั้ย showa ซับแทงค์ กันซะบัดไฟฟ้า ควิกชิฟฯ คอท่อไทเทเนียม ปั้มโป้บน-ล่าง แถมล่างเป็น M50 อีกต่างหาก(นี่ผมบอกของแต่งหมดยังเนี่ย)ทั้งหมดนี้ป้ายแดงน่ะครับ
สำหรับผมไม่เหตุผลอะไรที่จะต้องเลือกมือสองที่ประสิทธิน้อยการป้ายแดง..
ID LINE: jackz800

ออฟไลน์ Admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 872
  • Z800Thailand Admin
    • Z800thailand.com
นั่นล่ะครับ สะเทือนทั้งวงการมือหนึ่งและมือสอง ใครลังเลอยู่ก็รีบปล่อยเลยนะครับ ก่อนจะราคาตกมากกว่านี้
Tel. 0819256560  |  Line : taewtong
Z800 Forum | CBR650F & CB650F Forum | Superbike Forum

ออฟไลน์ Admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 872
  • Z800Thailand Admin
    • Z800thailand.com
Tel. 0819256560  |  Line : taewtong
Z800 Forum | CBR650F & CB650F Forum | Superbike Forum

ออฟไลน์ Khun Kor

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 47

ออฟไลน์ vigorgra

  • Z800 Riders
  • Full Member
  • *
  • กระทู้: 249
ขายเมียได้ที่ใหนครับ  :D
ลองใช้ชีวิตช้า.ๆ....  แล้วจะรู้ว่าเวลามีค่าแค่ใหน . . .

ออฟไลน์ Admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 872
  • Z800Thailand Admin
    • Z800thailand.com
Tel. 0819256560  |  Line : taewtong
Z800 Forum | CBR650F & CB650F Forum | Superbike Forum

ออฟไลน์ aulula50

  • Z800 Riders
  • Sr. Member
  • *
  • กระทู้: 294
  • ยินดีต้อนรับสู่ Z800Thailand.com
เสียดายครับ ท่าไม่ติดค่ามาตราฐานไอเสีย น่าจะได้ม้ามามากกว่านี้  :cry2: :cry2:

ออฟไลน์ Admin

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 872
  • Z800Thailand Admin
    • Z800thailand.com
เสียดายครับ ท่าไม่ติดค่ามาตราฐานไอเสีย น่าจะได้ม้ามามากกว่านี้  :cry2: :cry2:

ไม่ใช่ปัญหาเลยครับ ลงท่อสักใบ กล่อง Power สักตัว จูนน้ำมันเนียนๆ ก็ได้ม้าครบๆ แล้วครับ  ;D

ว่าแต่ 180 ม้านี่ก็แทบไม่มีที่ให้วิ่งแล้วครับ  :smile:
Tel. 0819256560  |  Line : taewtong
Z800 Forum | CBR650F & CB650F Forum | Superbike Forum

 



Kawasaki Z800 | Honda CBR650F & CB650F | Suzuki Gladius | Ninja-Thailand
© 2013-2014 www.z800thailand.com | All rights reserved | onefineday1998@gmail.com