0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อันนี้เป็นประโยชน์อย่างมากในการขี่ในสนาม อย่างผมไปขี่ที่ไทยแลนด์เซอกิต ทางตรงอัดมาเกียร์ 4 ที่ 150แล้วเข้าโค้ง T1 ต้องลดเกียร์มาที่ 2 ที่ความเร็ว 60 ให้ได้ วิธีนี้ช่วยให้ล้อหลังไม่ดิ้นได้ แต่มันยากตรงที่ต้องทำทุกสิ่งในเวลาเพียงวินาที
อ้างจาก: MR.AUMAMI ที่ 08 พ.ค. 2014, 11:29 น.อันนี้เป็นประโยชน์อย่างมากในการขี่ในสนาม อย่างผมไปขี่ที่ไทยแลนด์เซอกิต ทางตรงอัดมาเกียร์ 4 ที่ 150แล้วเข้าโค้ง T1 ต้องลดเกียร์มาที่ 2 ที่ความเร็ว 60 ให้ได้ วิธีนี้ช่วยให้ล้อหลังไม่ดิ้นได้ แต่มันยากตรงที่ต้องทำทุกสิ่งในเวลาเพียงวินาทีT1 เสียวทุกครั้งที่วิ่งผ่าน