86931 กระทู้ ใน 9072 หัวข้อ - โดย 9127 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: ทัศนัย อุฤทธิ์



ผู้เขียน หัวข้อ: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)  (อ่าน 12717 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ somporpo_9

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: 14 พ.ย. 2013, 10:26 น. »
 :love: ขอบคุณครูทุกๆท่านครับได้ความรู้มากเลยครับ
จะไปฝึกขี่นะครับ
แก้วที่คว่ำอยู่กลางสายฝน  ต่อให้ฝนตกกระหน่ำทั้งคืน ก็ไม่อาจเต็มไปด้วยน้ำ คนที่ไม่ยอมเปิดใจเรียนรู้ต่อให้คลุกคลีอยู่กับนักปราชญ์ทั้งคืนทั้งวัน "ก็ยังโง่เท่าเดิม"
โดย. ว วชิรเม

ออฟไลน์ El3ay(ดี้)

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 226
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: 14 พ.ย. 2013, 14:41 น. »
เป็นประโยชน์อย่างมากครับ  :P

ออฟไลน์ thanandon buchaboon

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 33
  • นี้มันลูกลิงชัดๆ
    • Www.cbr150club.com
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: 01 พ.ค. 2014, 17:51 น. »
ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ
อยู่อย่างพอเพียง ใกล้ตัวความสุขยังมี
อยู่อย่างพอดี ไม่มีความทุกข์ร้อนในใจ
สุขจริงแท้ในชีวิตคน จะค้นเจอได้ไม่ไกล
    อยู่ในใจของคนรู้จักพอเพียง

ออฟไลน์ MR.AUMAMI@kapmoo riders

  • Z800 Riders
  • Hero Member
  • *
  • กระทู้: 684
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: 08 พ.ค. 2014, 11:29 น. »
อันนี้เป็นประโยชน์อย่างมากในการขี่ในสนาม อย่างผมไปขี่ที่ไทยแลนด์เซอกิต ทางตรงอัดมาเกียร์ 4 ที่ 150
แล้วเข้าโค้ง T1 ต้องลดเกียร์มาที่ 2 ที่ความเร็ว 60 ให้ได้ วิธีนี้ช่วยให้ล้อหลังไม่ดิ้นได้ แต่มันยากตรงที่ต้องทำทุกสิ่งในเวลาเพียงวินาที

ออฟไลน์ akira751 เอก

  • Z800 Riders
  • Hero Member
  • *
  • กระทู้: 2174
  • Necromancer.
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: 08 พ.ค. 2014, 13:20 น. »
  8)

ผมทำเป็นประจำจนเพื่อนๆในกลุ่มรำคาญ.....
แล้วถามผมว่าเชนจ์เกียร์ลงจะเบิ้ลเครื่องทำไม.....

 :secret-laugh:
It always seem impossible until it's Done.

ออฟไลน์ NuengTanapon

  • Z800 Riders
  • Sr. Member
  • *
  • กระทู้: 408
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: 08 พ.ค. 2014, 15:01 น. »
ผมก็ทำเหมือนกันครับ อยู่ในสนามพีระ สุดทางตรงจากเกียร์6ลดลงมา3เกียร์ ความเร็วเกือบ200ต้องลดลงมาให้ได้ไม่เกิน100 หากไม่เปลิ้นเครื่องช่วยมีหวังล้อล็อกกลิ้งก่อนเข้าโค้งเเน่เลย... ;D ;D

ออฟไลน์ sofia

  • Z800 Riders
  • Jr. Member
  • *
  • กระทู้: 98
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: 08 พ.ค. 2014, 15:23 น. »
อันนี้เป็นประโยชน์อย่างมากในการขี่ในสนาม อย่างผมไปขี่ที่ไทยแลนด์เซอกิต ทางตรงอัดมาเกียร์ 4 ที่ 150
แล้วเข้าโค้ง T1 ต้องลดเกียร์มาที่ 2 ที่ความเร็ว 60 ให้ได้ วิธีนี้ช่วยให้ล้อหลังไม่ดิ้นได้ แต่มันยากตรงที่ต้องทำทุกสิ่งในเวลาเพียงวินาที



T1 เสียวทุกครั้งที่วิ่งผ่าน

ออฟไลน์ MR.AUMAMI@kapmoo riders

  • Z800 Riders
  • Hero Member
  • *
  • กระทู้: 684
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: 08 พ.ค. 2014, 16:20 น. »
อันนี้เป็นประโยชน์อย่างมากในการขี่ในสนาม อย่างผมไปขี่ที่ไทยแลนด์เซอกิต ทางตรงอัดมาเกียร์ 4 ที่ 150
แล้วเข้าโค้ง T1 ต้องลดเกียร์มาที่ 2 ที่ความเร็ว 60 ให้ได้ วิธีนี้ช่วยให้ล้อหลังไม่ดิ้นได้ แต่มันยากตรงที่ต้องทำทุกสิ่งในเวลาเพียงวินาที



T1 เสียวทุกครั้งที่วิ่งผ่าน
มันอาจมีพลังงานบางอย่างอยู่...ก็เปนด้ายยยย

ออฟไลน์ Z-class naked bike

  • Z800 Riders
  • Full Member
  • *
  • กระทู้: 221
  • ทำธุระกิจ ซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ทุกชนิด
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: 08 พ.ค. 2014, 23:03 น. »
 :startle: :P
สวัสดีครับ ชื่อดิน นะครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน

 อาชีพ ช่างภาพอิสระ และ ซื้อ-ขายรถยนต์ มือสอง 

 ติดต่อได้ครับ  082-2520009   ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ Ikkyusan

  • Z800 Riders
  • Jr. Member
  • *
  • กระทู้: 61
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: 09 พ.ค. 2014, 05:15 น. »
ความรู้ใหม่สำหรับมือใหม่ ขอบคุณมากครับ  :P

ออฟไลน์ jingjoe64

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 21
Re: ว่าด้วยเรื่องของการเชนเกียร์ (change gear)
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: 10 พ.ค. 2014, 22:01 น. »
ค่อยๆ อ่านๆๆๆๆ

 



Kawasaki Z800 | Honda CBR650F & CB650F | Suzuki Gladius | Ninja-Thailand
© 2013-2014 www.z800thailand.com | All rights reserved | onefineday1998@gmail.com