ในที่สุด ค่ายรถสุดอินดี้อย่างคาวาซากิ (ประเทศไทย) ก็ยอมปล่อยสปอร์ตเน็คเก็ตตัวแรงลงสู่ตลาดเมืองไทยซะที หลังจากที่ปล่อยขายในต่างประเทศนานกว่า 1 ปี เรียกได้ว่าชาวบ้านเขาขับกันให้ว่อนจนต้องปาดน้ำหมากไปหลายรอบ แต่บ้านเราได้แต่มองตาปริบๆ (คิดได้แง่ดีให้ต่างประเทศเป็นหนูทดลองก่อน อิอิ)
คาสิโน/b] และวันนี้ก็ถึงเวลาที่ไทยเราในฐานะประเทศผู้ผลิตจะได้เชยชมกันบ้างแล้ว
sagame มาดูสเปกกันเลย Kawasaki Z800 Thailand Specifications

เครื่องยนต์
4 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ความจุ 806 ซีซี 16 วาล์ว
ช่วงชัก 71.0 x 50.9 มม.
อัตราส่วนกำลังอัด 11.9:1
ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด
สตาร์ตไฟฟ้า
กำลังเครื่องยนต์
แรงม้าสูงสุด 113 แรงม้า ที่ 10,200 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 83 นิวตันเมตร / 8000 รอบ/นาที
ระบบขับเคลื่อน
6 เกียร์
ขับเคลื่อนด้วยโซ่
คลัตช์เปียก
เฟรม
ท่อเหล็ก
ขนาดยางหน้า 120/70ZR17M/C (58W)
ขนาดยางหลัง 180/55ZR17M/C (73W)
แฮนด์หมุนได้ 62 องศา (ซ้าย 31 ขวา 31)
ระบบกันสะเทือน
โช้คหน้าหัวกลับ 41 มม. ปรับ preload และ rebound ได้
โช้คหลังแก๊ส Uni-Trak ปรับ preload และ rebound ได้
ระบบเบรก
ล้อหน้าดิสก์คู่ขนาด 310 มม. ปั้มเบรก 4 ลูกสูบ
ล้อหลังดิสก์เดี่ยว 250 มม. ปั้มเบรก 1 ลูกสูบ
ไม่มี ABS
ขนาดตัวรถ
ยาว 2,100 กว้าง 800 สูง 1,050 มม.
ระยะห่างฐานล้อ 1,440 มม.
ความสูงใต้ท้อง 150 มม.
ความสูงเบาะ 834 มม.
ความจุถังน้ำมัน 17 ลิตร
น้ำหนักพร้อมน้ำมันเต็มถัง 229 กก.
ราคา 375,000 บาท